ໜ້າຫຼັກ » » The Three Cripples (2007) เหยิน เป๋ เหล่ เซมากูเตะ

The Three Cripples (2007) เหยิน เป๋ เหล่ เซมากูเตะ


เรื่องย่อ

เรื่องราวความฮาก็เริ่มเกิดขึ้นเมื่อเหยิน (จตุรงค์ ม๊กจ๊ก) ชายขับรถสองแถวในตลาด อยากรวยจึงเข้าแก็งค์มาเฟีย จึงชวนเพื่อนรัก เหล่ (โก๊ะตี๋ อารามบอย) เข้าร่วมแต่ด้วยความที่เหล่นั้นตาเหล่ ความวุ่นวายจึงเกิดขึ้น ทั้งสองนั้นให้สัญญาว่า ถ้าเหยินตายเหยินจะมอบฟันให้เหล่ ถ้าเหล่ตายจะมอบตาให้เหยิน

ทั้งสองจึงตัดสินใจชวน เป๋ (พิชญนาฎ สาขากร) แม่ค้าขายปลาสวยซ่า แต่ดันขาเป๋ ใส่เหล็กดามไว้ และยังเป็นกิ๊กกับ สาหัส (ธนกฤต พานิชวิทย์)ตำรวจหนุ่มจอมซื่อบื้อ และเป็นที่จะฟังอะไรใครเขาก็ไม่รู้เรื่อง เข้าร่วมแก็งค์ด้วย ทั้ง เหยิน เหล่ เป๋ ได้เข้าร่วมแก็งค์ เฮียโต๊ด (เฉลิมชัย มหากิจศิริ) มาเฟียคุมตลาด

จนกระทั่งวันหนึ่ง เฮียโต๊ด ได้มอบหมายงานให้ทั้งสามปฎิบัติภารกิจลักพาตัวลูกชายมหาเศรษฐีที่เรียนอยู่ที่โรงเรียนนานาชาติโดยมีสาหัสเข้าร่วมด้วยและทันทีรถตู้จอด เหล่กับเป๋ รีบวิ่งไปเอาถุงดำมาคลุม เพื่อจับเหยื่อแล้วลากขึ้นรถ พอรถตู้ออกมาเหยินก็พบว่าเหยื่อที่จับมานั้นกลับผิดตัว ดันไปจับคนข้างๆ นั้นคื่อ ซังวู เด็กออทิสติก ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของเสี่ยโบ้ (เอกชัย ศรีวิชัย) ผู้มีอิทธิพลในจังหวัดมิหนำซ้ำยังเป็นหัวหน้าเฮียโต๊ดอีกด้วย ทั้งสามจึงได้ตัดสินใจเอา ซังวูไปปล่อยที่วัด แต่ซังวูไม่ยอมไป เพราะซังวูเป็นเด็กขาดความอบอุ่น เห็นภาพพ่อที่ทำร้ายแม่ ทำให้ทั้งสี่คนนี้ต้องมาเลี้ยงดูซังวูไปโดยปริยาย

เมื่อถูกตามล่า ทั้งหมดเลยไปหลบซ่อนตัวอยู่ในร้านคาราโอเกะของเจ๊ไฝ (ปนันดดา วงศ์ผู้ดี ) หัวหน้าของเปรี้ยว (อิม อชิตะ) สาวที่ชอบเหยิน จากนั้นลูกน้องของเฮียโต๊ดก็ตามมาเจอที่ร้านคาราโอเกะ ทั้งสี่จึงต้องรีบเผ่นออกมา ส่วนทางเสี่ยได้ประกาศว่าถ้าลูกชายของเสี่ยเป็นอะไรไปละก็ คนที่ลักพาตัวจะต้องโดนจับมาทรมาณอย่างสาสม แล้วทั้ง เหยิน เป๋ เหล่ และสาหัส จะมีชะตากรรมเป็นอย่างไร

Player 1


Player 2

Post a Comment